1) 400 Bad File Request: khi bạn đánh sai cú pháp hay link thì sẽ xuất hiện lỗi này (thí dụ: Vietteteldc.com.vn mà bạn lại gõ là Vietteldc.cm.vn). Cách tốt nhất bạn đánh kỹ từng từ một để rõ ràng hơn và bạn tắt bảng bỗ gõ tiếng việt đi.

2) 401 Unauthorized: Lỗi này do bạn đánh sai mật khẩu trang web, bạn hãy cẩn thận với với lỗi này vì dễ gây khóa account. Cách tránh là bạn tắt Caps lock, tắt bỗ gõ tiếng việt, nếu bạn bị sai khoảng 2 đến 3 lần thì hoãn lại, đừng nhập nữa chờ vài phút rồi làm lại.

3) 403 Forbidden/Access Denied: Lỗi này người quản trị cấm bạn truy cập vào mục trên,\.

4) 404 File Not Found: Thư mục không có hoặc không tồn tại trong website. hoặc người quản trị đã xóa thư mục này đi, nhưng bạn search trên google vẫn còn thông tin.

5) 408 Request Timeout: Lỗi này xảy ra khá phổ biến, thường thì máy chủ bị mất kết hoặc máy chủ bị quá tải gây ra độ trễ. Bạn dễ dàng kiểm tra bằng cách ping IP server/máy chủ trong CMD.

6) 500 Internal Error: khi gặp lỗi này đa phần do quản trị viên gây ra. Server (thuê vps) không thể tìm được trang HTML mà bạn muốn vì trục trặc trong cấu hình, lúc này chỉ có thể cầu cứu ông quản trị mà thôi.

7) 501 Not Implemented: Web Server không hỗ trợ yêu cầu đặc biệt mà bạn muốn nó làm.

8) 502 Service Temporarily Overloaded: Lỗi nghẽn mạng. Website này đang trong giờ cao điểm, quá nhiều người truy cập, hết băng thông, bạn chỉ còn cách chờ hoặc mua thêm băng thông.

9) 503 Service Unavailable: Server bận, Server đang có sự thay đổi, hoặc mạng của bạn bị “out” rồi đó.

10) Connection Refused by Host: Một cách nói lịch sự để báo cho bạn biết là bạn đã sai mật khẩu hay bạn không có quyền xem trang này.